Translate

Thứ Sáu, 14 tháng 12, 2012

NHÀ HÀNG SINH THÁI THANH LONG


Trong thời đại công nghiệp hóa, hiện đại hóa, con người bị cuốn vào vòng xoáy của công việc, nỗi lo cơm áo gạo tiền nên không có thời gian dành cho gia đình, bạn bè. Sợi dây gắn kết giữa các thành viên trong gia đình ngày càng lỏng lẻo. Ngày cuối tuần xếp lại những lo toan tất bật của cuộc sống đến với NHÀ HÀNG SINH THÁI THANH LONG để thư giãn và hâm nóng tình cảm với những người thân yêu.
 
Cách Trung tâm Hà Nội, Hồ Hoàn Kiếm 4Km giữa thành phố có một rừng xanh là nhà hàng sinh thái Thanh Long, nhà hàng có đầy đủ các tiện nghi phòng víp, có điều hòa phục vụ khách hàng
Tọa lạc tại xã Phố Gia Quất , Phường Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội, NHÀ HÀNG SINH THÁI THANH LONG làm bạn không khỏi bất ngờ bởi một khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp với không gian xanh tươi, tĩnh lặng, những thảm cỏ non mượt mà cùng bóng mát của hàng cây sum xuê. Bên ao là những con ngỗng chạy dọc bờ ao … cho bạn cảm giác như bước vào một không gian thần tiên thơ mộng, trở về với cuộc sống thôn quê chân chất, bình yên.

 

Như một sân chơi dã ngoại cuối tuần, NHÀ HÀNG SINH THÁI THANH LONG có sân chơi, khu câu cá giải trí,...Bạn có thể lựa chọn không gian trong nhà, ngoài trời hay thiết kế cuộc vui chơi theo sở thích của mình.
 

Không gian đãi tiệc, liên hoan, sinh nhật, chia vui cùng bạn bè được thiết kế với phong cảnh đơn giản, hài hòa. Màu trầm với điểm nhấn là những chiếc đèn lồng mang lại cho tâm hồn bạn sự thanh thanh thản, an lành. Lối đi dành cho khách đi dạo quanh khu du lịch được xây theo kiểu mái vòm, trông rất cổ kính và sang trọng, cảm giác như đang bước nhẹ nhàng trên thiên đường thơ mộng giữa bao la đất trời.
 


Khuôn viên của NHÀ HÀNG SINH THÁI THANH LONG được xây dựng theo mô hình giải trí của vùng đồng bằng Bắc Bộ. Những căn nhà sàn được lợp bằng lá được bố trí dọc quanh hồ và dọc theo lối đi là địa điểm lý tưởng để câu cá xả stress. Còn gì thú vị hơn khi ngồi cùng những người thân yêu trong căn nhà lợp lá, sàn gỗ ngắm nhìn dòng nước trong xanh mát mẻ thả ít mồi câu và quan sát từng đàn cá thi nhau đớp mồi, quẫy đuôi.
 

Đến với NHÀ HÀNG SINH THÁI THANH LONG chắc chắn bạn sẽ có cảm giác vô cùng thú vị khi chính tay mình câu được cá. Vừa câu cá bạn vừa có thể yêu cầu đầu bếp chế biến “chiến lợi phẩm” của mình thật là thú vị khi đến nhà hàng THANH LONG
 
NHÀ HÀNG SINH THÁI THANH LONG còn hấp dẫn bởi thực đơn hết sức phong phú. Bạn sẽ được cảm nhận trọn vẹn nét tinh túy của tinh hoa ẩm thực Việt trong từng món ăn tại nhà hàng. Nghệ thuật chế biến món ăn nơi đây đã nâng cấp thành ẩm thực văn hóa, thưởng thức món Việt trong không gian bình dị mà sang trọng, đậm chất văn hóa, người ăn như người thưởng lãm, món ngon và hồn dân tộc hòa quyện đậm đà đến khó quên.

Những món ăn được chế biến như:
Đặc sản ngỗng có tới 7 món tùy theo mùa

Đặc sản gà chọi có tới 10 món
Đặc sản thịt dê
Đặc sản lợn mán

… luôn được mọi người ưa chuộng vì giàu đạm, vitamin và chất khoáng nhưng lại ít béo, ăn không sợ ngán. NHÀ HÀNG SINH THÁI THANH LONG còn nổi tiếng với các món ăn như: Cá Tầm, cá sông và chim trời, lẩu cua đồng và lẩu chim

NHÀ HÀNG SINH THÁI THANH LONG - một không gian giao hòa của sông nước thiên nhiên cùng các món ăn ẩm thực đặc sắc sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn lý tưởng sau những tất bật, lo toan của cuộc sống thường ngày. Nhà hàng ưu tiên cho các khách hàng đặt món trước, có quà tặng cho khách hàng khi tổ chức sinh nhật tại, tổ chức sự kiện hội nghị tại nhà hàng Thanh Long
Mọi chi tiết xin liên hệ: Anh Huy
Địa chỉ: Số 2 Ngõ 90 Phố Gia Quất - Thượng Thanh  - Long Biên
Điện thoại: 0913221309- 0438715325

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét